Tổng hợp 3+ mẹo chơi bắn cá online hiệu quả, thu về thưởng lớn

Biết kết hợp chiến thuật và mẹo chơi bắn cá online hiệu quả sẽ giúp người chơi dễ dàng săn được cá lớn dưới đại dương. Nếu là tân binh tại game bài 68 và đang quan tâm chủ đề này, anh em đừng vội bỏ qua kinh nghiệm chơi hữu ích được chia sẻ bên dưới.

tong-hop-3-meo-choi-ban-ca-online-hieu-qua-thu-ve-thuong-lon
Tổng hợp 3+ mẹo chơi bắn cá online hiệu quả, thu về thưởng lớn.

Sử dụng vũ khí đặc biệt đúng lúc – mẹo chơi bắn cá online hiệu quả

Thông thường, game bắn cá trực tuyến 68gamebai cung cấp cho người tham gia đa dạng các loại vũ khí và vật phẩm hỗ trợ đặc biệt. Nổi bật như: Bẫy cá, bom hay giật, phóng xạ,… Đây là các loại “vũ khí đặc biệt” đòi hỏi anh em phải bỏ tiền để mua.

su-dung-vu-khi-dac-biet-dung-luc-meo-choi-ban-ca-online-hieu-qua
Sử dụng vũ khí đặc biệt đúng lúc – mẹo chơi bắn cá online hiệu quả.

Tuy nhiên, bạn không nên vội vàng sử dụng một cách vội vàng tại thời điểm không thực sự cần thiết. Hãy dùng để đề phòng trong những trường hợp cần đối phó với cá VIP, cá boss hoặc nàng tiên cá. Hãy tận dụng hết hiệu quả của trang bị đắt tiền này để nâng cao tiền thưởng, thu về số tiền lớn. 

Xây dựng chiến thuật bắn cá

Kinh nghiệm bắn cá hiệu quả được chia sẻ tiếp theo là xác định nhóm mục tiêu. Tức là anh em sẽ xây dựng chiến thuật bắn dựa theo hình thức di chuyển của cá. Cụ thể:

xay-dung-chien-thuat-ban-ca
Xây dựng chiến thuật bắn cá.

Bắn cá di chuyển đơn lẻ

Người chơi chỉ nên dùng đạn nhỏ và có kích cỡ vừa đối với những chú cá bơi một mình, không theo bầy đàn. Nếu anh em sử dụng vũ khí đắt tiền để hạ gục cá nhỏ thì không đáng.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý sử dụng thật tiết kiệm số đạn hiện có. Nếu xác định không hạ gục được mục tiêu, người chơi nên chuyển hướng sang cá khác. Không nên cố chấp và tiếc nuối cố bắn bằng được mục tiêu đó sẽ khiến lãng phí đạn và phải mất thêm chi phí để mua tiếp. 

Bắn cá di chuyển theo đàn

Khác với đàn cá đơn lẻ, khi bắn cá di chuyển theo đàn bạn cần sử dụng loại đạn cỡ trung bình và lớn hơn một chút. Các loại đạn này có phạm vi công kích lớn, rộng hơn giúp anh em thu hoạch được nhiều cá. 

Chiến thuật này đòi hỏi người chơi phải thực hiện ngắm bắn một cách nhanh chóng, chuẩn xác để tránh đạn bị lệch ra ngoài. Đối với mẹo này, bạn hãy tập trung vào bầy cá xuất hiện cùng nhau rồi bắn liên tục để hạ gục cá dễ dàng hơn.

Chọn cá to có giá trị lớn

Nếu yêu thích mạo hiểm, muốn chinh phục mục tiêu giá trị, bạn có thể áp dụng chiến thuật săn cá lớn. Tuy nhiên, quá trình săn thưởng này yêu cầu anh em phải chuẩn bị khoản vốn lớn. Vì muốn bắn hạ cần rất nhiều đạn và tiền đặt vào.

Trước tiên, người chơi cần nâng cấp súng, chọn loại đạn có công suất mạnh. Sau đó tiếp tục chọn mục tiêu cụ thể, chỉ cần cá vừa xuất hiện là bắn luôn. Để đảm bảo an toàn và hạ gục cá lớn dễ dàng, bạn nên thử bắn những loài cá trung để xác định lực và thời gian bắn chết mục tiêu.

Tuy nhiên, nếu là người chơi mới anh em không nên chọn mục tiêu cá lớn để săn vì rất khó để bắn hạ. Cách chơi an toàn là nên chọn bắn cá nhỏ hoặc vừa, đồng thời chọn loại đạn phù hợp để hạ gục mục tiêu nhanh chóng.

Sử dụng chiến thuật bắn tỉa

Thông thường, tân binh khi tham gia bắn cá trực tuyến thường chung tâm lý là bỏ qua cá nhỏ và tập trung vào cá lớn. Bạn không nên mạo hiểm theo cách này vì có thể khiến anh em ra về trắng tay. Người chơi hãy tận dụng góc nhỏ máy để săn cả cá nhỏ và cá lớn.

Mẹo chơi bắn cá trực tuyến ở đây là không nên vội vàng, chậm rãi bắn từng viên đạn một, mỗi viên bắn theo một hướng khác nhau. Đối với cá nhỏ chỉ cần bắn một viên là chết, với cá lớn bạn cần dùng từ 2 – 3 viên. Thực hiện bí quyết này sẽ giúp tiết kiệm đạn và tăng tiền thưởng nhận về cho anh em. 

su-dung-chien-thuat-ban-tia
Sử dụng chiến thuật bắn tỉa.

Bắn băng bi – kinh nghiệm săn cá trực tuyến hay

Một trong những kinh nghiệm săn cá đổi thưởng trực tuyến hay, đầy kỹ thuật là bắn băng bi. Để thực hiện mẹo chơi này, anh em cần tập trung vào việc bắn những chú cá đang bơi ở góc tường.

Sau đó, bạn căn góc một cách chính xác để bắn loạt đạn đầu tiên vào góc tưởng và lượt đạn thứ 2 trực diện. Như vậy, trong lần thứ nhất đạn sẽ quay ngược chiều vào cá, đồng thời các viên đạn trong lượt 2 di chuyển đến sẽ làm tăng xác suất cá chết nhanh hơn.

Sử dụng chiến thuật bắn ria

Để tận dụng tối đa cơ hội và thu về nhiều xu nhất khi cả cá lớn và cá nhỏ xuất hiện cùng lúc, chiến thuật bắn ria là lựa chọn phù hợp nhất. Nếu áp dụng thành thạo chắc chắn giúp quá trình săn thưởng của anh em diễn ra thuận tiện, suôn sẻ.

Bạn hãy tập trung vào việc bắn cả cá lớn và nhỏ, sử dụng góc nhỏ của máy bắn để nhanh chóng kiếm được xu, không gây tốn kém quá nhiều đạn. Ngoài ra, người chơi cũng nên lưu ý không chủ quan, bỏ qua mục tiêu nhỏ vì đây có thể là chìa khóa để mở ra kho báu lớn. 

Trên đây là tổng hợp thông tin chia sẻ mẹo chơi bắn cá online tại 68gamebai. Để đón đọc thêm nhiều bài viết hữu ích khác liên quan đến Xóc Đĩa online, anh em đừng quên theo dõi website ngay hôm nay nhé!