Chia sẻ cách Bet trong Poker thắng chắc dành cho tân binh

Hiện nay có nhiều cách Bet trong Poker để giành chiến thắng. Tuy nhiên vẫn có nhiều anh em chưa biết nên áp dụng như thế nào khi tham gia. Bạn là một trong số đó đừng vội bỏ qua thông tin được 68gamebaiz.org chia sẻ kinh nghiệm chơi ở bài viết bên dưới. 

chia-se-cach-bet-trong-poker-thang-chac-danh-cho-tan-binh
Chia sẻ cách Bet trong Poker thắng chắc dành cho tân binh.

Bet trong Poker là gì?

Bet trong Poker có nghĩa là đặt cược một số tiền vào pot. Đây là hành động để bắt đầu một vòng cược, dù bạn có tay bài mạnh hay đang cố gắng đẩy đối thủ ra khỏi ván bài.

Bet là phương pháp giúp anh em kiểm soát kích thước của pot và tạo áp lực lên đối thủ. Người chơi có thể Bet đặt cược bao nhiêu tùy thích khi chơi game Poker. 

Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định tố cược, bet thủ cần nắm rõ mục đích của việc đặt cược Bet trong Poker này của mình như thế nào.

bet-trong-poker-la-gi
Bet trong Poker là gì?

Hướng dẫn cách Bet trong Poker hiệu quả

Để thành công trong Poker việc nắm rõ Bet là cực kỳ quan trọng. Hành động này giúp người chơi thu về bội tiền từ đối thủ khiến cho họ phải bỏ bài hoặc đánh lừa về sức mạnh quân của mình. 

Dưới đây là một số cách Bet trong Poker hiệu quả người chơi hãy tham khảo ngay để áp dụng khi tham gia:

Chọn mức cược phù hợp khi Bet trong Poker

Người chơi cần chọn mức cược phù hợp khi Bet trong Poker để giành chiến thắng. Đối với mức cược nhỏ bạn sẽ dụ dỗ thêm người chơi vào pot hoặc thăm dò ý đồ của đối thủ.

Mức cược lớn gây áp lực lên đối thủ khiến cho họ cần cân nhắc đến việc bỏ bài hoặc All in. Ngoài ra anh em cũng cần xem xét đến việc Pot Odds và Implied Odds.

Trong đó, Pot odds là tỷ lệ giữa số tiền mình cần bỏ ra để theo cược và số tiền này có ở pot. Implied odds là tiền tiềm năng bạn có thể giành được chiến thắng ở các vòng sau nếu bet thủ theo cược.

chon-muc-cuoc-phu-hop-khi-bet-trong-poker
Chọn mức cược phù hợp khi Bet trong Poker.

Vị trí trong game

Nếu người chơi Bet trong Poker ở vị trí sớm thường rủi ro sẽ cao hơn. Do có nhiều anh em sau sẽ hành động vậy nên cược thủ hãy chọn Bet nhỏ hoặc check/Raise để lấy thêm thông tin.

Nếu ở vị trí muộn có lợi thế hơn vì người chơi quan sát được hành động những thành viên trước. Anh em có thể dùng chiến thuật khác như Bluff, Value Bet hoặc Semi-Bluff để tăng cơ hội chiến thắng cho mình.

Loại bài

Đối với loại bài mạnh người chơi có thể Bet lớn hơn để rinh về nhiều tiền thắng hơn hoặc khiến đối phương bỏ bài.

Trong trường hợp bài yếu, anh em cần thận trọng hơn khi Bet. Lúc này Bet nhỏ hoặc check/Raise sẽ là lựa chọn tốt hơn để lừa đối thủ.

Chiến thuật Bluff

Bluff là chiến thuật đặt cược khi anh em không có bài mạnh nhưng hy vọng đối thủ bỏ bài. Để hiến thuật này mang lại hiệu quả bet thủ cần dựa trên vị trí, hành động của đối thủ và mức độ tin cậy của bạn.

Tuy nhiên người chơi cũng cần lưu ý nếu Bluff quá nhiều sẽ khiến anh em mất uy tín và dễ bị đối thủ bắt bài.

Ngoài ra bạn cũng cần đọc kỹ bài viết về vị trí ngồi trong Poker. Yếu tố này ảnh hưởng đến quá trình đánh bài của người chơi cũng như kết quả của ván đấu. Vì vậy anh em cần phải biết được mình đang ở vị trí nào để đưa ra quyết định đúng đắn. 

chien-thuat-bluff
Chiến thuật Bluff.

Quan sát kỹ càng đối thủ

Người chơi cần chú ý cách đối thủ thực hiện hành động Bet, Fold và Raise. Điều này giúp anh em dự đoán bài của họ và đưa ra quyết định Bet phù hợp nhất.

Đặc biệt người chơi cũng cần thận trọng với những thành viên lỏng lẻo, hung hăng. Họ thường xuyên Bluff khiến anh em khó khăn hơn trong việc đưa ra quyết định đúng đắn. 

Kiểm soát Bankroll

Chỉ Bet số tiền bạn có thể Afford To Lose, tuyệt đối không được đặt cược tất cả tiền của bạn vào một pot. Có thể điều này điều này dẫn đến thua lỗ lớn.

Ngoài ra, anh em cũng cần thiết lập giới hạn thua và thắng. Việc này giúp người chơi kiểm soát được cảm xúc và tránh đưa ra quyết định sai lầm khi đang thua hoặc thắng quá nhiều.

kiem-soat-bankroll
Kiểm soát Bankroll.

Mẹo Bet trong Poker người chơi cần biết

Để đặt cược hiệu quả trong game, dưới đây là một số mẹo Bet trong Poker được hệ thống chia sẻ lại:

  • Đọc và hiểu tình huống: Phân tích tình huống bao gồm số lượng, phong cách đánh của đối thủ, kích cỡ bàn cược, vị trí, thông tin khác. Điều này giúp anh em đưa ra quyết định đặt cược thông minh.
  • Sử dụng kỹ thuật cược biến thiên: Đặt cược với kích thước khác nhau tùy vào bài tay cũng như tình huống. Điều này giúp anh em làm khó đối thủ đoán bài của bạn và tạo ra sự không chắc chắn.
  • Đặt cược tỷ lệ phần trăm của quỹ cược: Đặt cược một phần trăm nhất định của quỹ cược để giữ sự cân bằng giữa rủi ro và tiềm năng thắng.

Chắc hẳn những thông tin 68gamebai chia sẻ trên đây giúp anh em biết được cách Bet trong Poker thắng chắc dành cho tân binh. Đừng quên theo dõi hệ thống ngay hôm nay để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích khác cho mình.